Facebook Live đã có trên Android và các quốc gia khác

Bởi: Vadim Lavrusik, Giám đốc sản phẩm và Dave Capra, Giám đốc Kỹ thuật

Nếu bạn muốn kết nối với người hâm mộ trên khắp thế giới, bạn có thể liên lạc với thế giới. Video trực tiếp trên Facebook thật xác thực và thú vị, và chúng tôi chỉ liên lạc với các đài truyền hình trong thời điểm này. Trên thực tế, chúng ta đã thấy rằng chúng ta không sống động hơn khi chúng ta sống.

Chúng tôi biết những gì chúng tôi đang nói về Android, chúng tôi đang sử dụng thiết bị Android. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai khán giả. Chúng tôi đang bắt đầu triển khai Android của chúng tôi ở Hoa Kỳ, với nhiều quốc gia hơn nữa.



Tháng trước, chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ có thể phát sóng tới các quốc gia trên thế giới và chúng tôi sẽ có thể chia sẻ video trực tiếp qua iOS. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu trang này.

Để chia sẻ video trực tiếp, chỉ cần chạm vào "Tâm trí của bạn là gì?" Ở đầu trang. Bạn có thể viết mô tả nhanh và chọn đối tượng trước khi trực tiếp. Trong quá trình phát sóng của bạn, bạn sẽ thấy số lượng người xem trực tiếp, tên của những người bạn đang theo dõi, và trả lời các dòng nhận xét thời gian thực. Khi bạn kết thúc chương trình phát sóng, chương trình sẽ được lưu trên timeline của bạn giống như bất kỳ video nào khác, sau đó bạn có thể xóa hoặc giữ cho bạn bè xem sau.

Bạn có thể khám phá video trực tuyến từ bạn bè của mình trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức. Trong khi xem video trực tiếp, bạn có thể nhấn vào nút Đăng ký để nhận thông báo vào lần tiếp theo của chương trình truyền phát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến