7 Ý tưởng, Mẹo & Chiến lược Tiếp thị tuyệt vời cho tiệm cắt tóc

Barber Marketing Mẹo số 4: Quản lý Nhận xét và Danh tiếng
Trong thế giới số ngày nay, quảng cáo trung tâm càng nhiều (nếu không hơn) về những gì khách hàng của bạn nói về bạn. Mỗi kiểu tóc tuyệt vời bạn đưa ra giúp tiếp thị của bạn. Mỗi lần chờ đợi lâu hoặc bẻ gãy không đồng đều gây tổn thương cho nó.
được thực hiện tại imgflip.com

Khi ai đó nhìn bạn trên Google, họ sẽ kiểm tra bản tóm tắt đánh giá của bạn:


Barbershops là một doanh nghiệp địa phương có xu hướng nhận được nhiều đánh giá. Bạn có thể làm một số điều để giúp đỡ với tiểu sử đánh giá của bạn.

Trước tiên, yêu cầu khách hàng vui lòng viết cho bạn một bài đánh giá. Đó là một bước đơn giản, thường bị bỏ qua. Hãy chắc chắn để làm điều này ngay khi họ đang ở trong cửa hàng của bạn, hạnh phúc với mái tóc của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người sẵn sàng làm điều này cho bạn.

Thứ hai, giám sát và trả lời các đánh giá tiêu cực. Bạn sẽ có thể có được một vài. Nếu có khiếu nại hợp pháp, hãy liên hệ và đề nghị sửa chữa mọi thứ. Hầu hết mọi người sẽ thay đổi giai điệu của họ khi họ thấy bạn tôn trọng ý kiến ​​của họ.

Thứ ba, đừng ngần ngại khi nói chuyện với nhau. Một số người sử dụng ẩn danh Internet để bay ra khỏi tay cầm. Bỏ qua những điều này và tiếp tục trừ khi bạn cho rằng bài đánh giá là đối thủ cạnh tranh hoặc giả mạo, trong trường hợp đó bạn có thể gắn cờ nó.

Hãy chắc chắn xác nhận quyền sở hữu, tối ưu hóa và quản lý hồ sơ của bạn trên Yelp và Địa phương được Xếp hạng cao nhất. Bạn sẽ nhận được đánh giá trên các nền tảng này ngay cả khi bạn không yêu cầu hồ sơ của bạn, vì vậy tốt hơn để sở hữu nó.

Ngoài ra, bạn có thể chọn để cho phép đánh giá trên Facebook. Nếu bạn quản lý những điều này và giữ hồ sơ của bạn tích cực, điều này sẽ giúp bạn.

Một lần nữa, điều tốt nhất bạn có thể làm nếu cung cấp dịch vụ tuyệt vời, làm việc tuyệt vời, và sau đó tích cực yêu cầu khách hàng tốt nhất của bạn để lại cho bạn một số nhận xét. Nếu bạn làm ba điều đó, bạn sẽ có hình dạng tốt.



Barbershop Marketing Mẹo # 5: Tạo một trải nghiệm độc đáo
Trong Mayberry, Floyd không chỉ là nơi để cắt tóc. Đó là một câu lạc bộ xã hội, nơi mọi người có thể gặp nhau để bắt kịp những tin đồn và tin tức mới nhất.

Tương tự như vậy, bạn muốn làm những thứ để biến mái tóc thành một trải nghiệm.

Ví dụ, thợ cắt tóc Austin này bắt đầu cung cấp một loại bia miễn phí với những vết cắt vào buổi chiều. Các cửa hàng khác có chủ đề nhắm mục tiêu sở thích xung quanh thể thao, âm nhạc hoặc phim ảnh. Thông thường, bầu không khí của cửa hàng quay sang chờ một chiếc ghế vào trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, những trải nghiệm độc đáo này là loại điều được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Một ví dụ mà không kéo bất kỳ cú đấm là Crossover ở Brisbane, Úc. Khách hàng của họ khó có thể chờ đợi cho mái tóc kế tiếp của họ:



Phong cách nhục nhã này là một sự chú ý, nhưng nó thú vị để lưu ý rằng một chủ đề phổ biến với barbershops là cũ retro trường học. Đàn ông vẫn thích tiệm cắt tóc cổ điển. Bạn không nhất thiết phải làm điều gì đó ở trên đầu. Tìm một vị trí độc đáo sẽ đi qua tốt trong khu vực của bạn.

Hãy tự hỏi tại sao một người nên chọn bạn thay vì GreatClips. Bạn có lẽ sẽ không đánh bại họ về giá cả. Phong cách độc đáo là phải. Nhưng sự chú ý thực sự grabber có thể là bầu không khí barbershop độc đáo mà bạn tạo ra.

Ý tưởng Quan trọng: Tạo ra một bầu không khí với quảng cáo video ngắn. Sử dụng nó trên trang web của bạn, tối ưu hóa cho tìm kiếm trên Youtube và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ:




Barbershop Marketing Mẹo # 6: Làm việc về sự tiếp nhận của khách hàng
Hãy giả định này: một đối thủ cạnh tranh khao khát mới và / hoặc một chuỗi giá cả tích cực, giá rẻ muốn đánh cắp khách hàng tốt nhất của bạn. Đừng để nó xảy ra.

Quá ít tiệm làm tóc cho các đối tượng có giá trị nhất: khách hàng hiện tại của họ. Họ để khách hàng lớn quên mất họ, và bất ngờ ngạc nhiên, họ làm.


Nhận email khách hàng và gửi bản tin định kỳ với các cập nhật và đặc biệt. Sửa lại nội dung này trên blog và phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Khuyến khích mọi người theo dõi bạn về xã hội để theo kịp với các phong cách, xu hướng và tin tức mới nhất.

Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu danh sách email của bạn trực tiếp trên Facebook bằng cách tạo ra một danh sách quảng cáo tùy chỉnh. Cung cấp đặc biệt định kỳ độc quyền thông qua Facebook.

Ngoài ra, hãy tạo ra một chương trình khách hàng trung thành, nơi mỗi lần cắt 10 lần là miễn phí hoặc bạn có được một cạo râu miễn phí với mỗi lần cắt thứ ba. Một số tiệm làm tóc cũng sử dụng tiếp thị văn bản SMS để gửi lời nhắc cho khách hàng chọn tham gia.

Xem xét cung cấp các chương trình đặc biệt cho các sự kiện như đám cưới, tốt nghiệp, hoặc ngày kỷ niệm. Giảm giá cho người cao niên, sinh viên, hoặc thú cưng sẽ giữ họ quay trở lại.

Chỉ cần nhớ rằng bạn không phải là lựa chọn duy nhất trong thị trấn. Đừng cho rằng những người thường trú của bạn sẽ ở lại với bạn. Hãy cho họ biết bạn thực sự quan tâm đến công việc kinh doanh của họ.



Barbershop Marketing Mẹo số 7: Nhận Một số Trợ giúp Tiếp thị Chuyên nghiệp
Nếu bạn nghĩ rằng tất cả các công cụ tiếp thị trực tuyến này nghe có vẻ phức tạp và tốn thời gian, bạn nói đúng. Tất cả các chiến thuật và thay đổi liên tục có thể bị áp đảo.

Tin vui là ít hơn chi phí bạn phải chạy một quảng cáo nửa trang trong các trang màu vàng, bạn có thể có hầu hết các tiếp thị được quản lý bởi Marketing 360®. Chúng tôi chuyên giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ như các tiệm cắt tóc tại địa phương có hiệu quả thị trường và quảng cáo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến