Mẹo, Ý tưởng, và Chiến lược Marketing cho doanh nghiệp Thiết kế nội thất - Phần 2

Thiết kế nội thất Marketing Ý tưởng số 3: Quảng cáo truyền thông xã hội
Facebook, Instagram và Twitter giờ đây là công cụ quảng cáo mạnh mẽ có giá trị vì đang cố gắng nhắm mục tiêu chính xác.

Ví dụ: giả sử bạn muốn nhắm mục tiêu đối tượng này:

Phụ nữ tuổi từ 25-45
Thu nhập trung bình trên 100k mỗi năm
Các cửa hàng tại Ethan Allen
Đồng hồ Candice Olsen trên HGTV
Truy cập Houzz.com
Làm theo bảng thiết kế nội thất trên Pinterest
Sống ở khu vực Cherry Creek của Denver, CO.
Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến mức này. Nói cách khác, bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của bạn về nhân khẩu học, mua hành vi và sở thích đến mức bạn có thể tạo ra một giả định mạnh mẽ rằng họ đang ở trong thị trường cho một nhà thiết kế nội thất.

Lưu ý duy nhất là bạn cần chạy các chiến dịch có đủ hoạt động để thuật toán nền tảng xem quảng cáo của bạn có liên quan (ảnh hưởng đến những gì bạn phải trả cho chúng). Ví dụ: nếu bạn không có đủ lưu lượng truy cập ở Cherry Creek, bạn có thể mở rộng chiến dịch sang khu vực Denver lớn hơn.

Ý tưởng Tiếp thị Thiết kế Nội thất số 4: Sử dụng sức mạnh của Video
Video quan trọng hơn bao giờ hết với tiếp thị trực tuyến. Mở rộng sự hấp dẫn của danh mục đầu tư của bạn bằng video và tạo ra một video giới thiệu giải thích cách tiếp cận thiết kế nội thất của bạn.


Đặt video của bạn lên trang web của bạn và tối ưu hóa cho tìm kiếm trên kênh YouTube của bạn.

Ý tưởng quan trọng: Video "Làm thế nào để" trên YouTube
Cùng với Houzz, nhiều người sẽ tìm kiếm ý tưởng và nguồn cảm hứng cho thiết kế nội thất trên YouTube. Đây là một nền tảng phổ biến dành cho video "làm thế nào để", và vì đó là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, một nơi tốt để có được một số tiếp xúc. Ví dụ: video này về ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ có gần 150 nghìn lượt xem trong vòng chưa đầy một năm:


Những video này có thể được chia sẻ trên mạng xã hội và đưa vào các bài đăng trên blog để cải thiện SEO của bạn và hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.



Thiết kế nội thất Marketing Mẹo # 5: Quản lý danh tiếng của bạn
Ngày nay, điều đáng tranh cãi là nội dung tiếp thị có ảnh hưởng nhất cho công ty thiết kế nội thất của bạn thậm chí không được tạo ra bởi bạn.

Nó được tạo ra bởi khách hàng của bạn.

Đánh giá trực tuyến, đánh giá trung thực về công việc của bạn bởi khách hàng của bạn, tác động đến quyết định tuyển dụng cũng như bất kỳ quảng cáo nào bạn có thể đưa ra.

Chúng tôi đã đề cập rằng đánh giá là một yếu tố chính trên Houzz. Họ cũng chiếm lĩnh nội dung trên tìm kiếm địa phương của Google Business:


Có hai điều bạn cần cam kết khi tham gia vào danh tiếng trực tuyến:

Nhận ra rằng mọi khía cạnh của mỗi dự án bạn thực hiện sẽ có tác động lâu dài đến tiếp thị và danh tiếng của bạn. Cách tốt nhất để phát triển một tiểu sử đánh giá tuyệt vời là làm hài lòng khách hàng của bạn với công việc của bạn. Nhận ra rằng mỗi khi bạn cắt góc, bạn có nguy cơ nhận được đánh giá thấp có thể làm tổn thương tiếp thị của bạn.
Hãy chủ động nhận được những nhận xét tích cực từ những khách hàng hạnh phúc. Lưu ý rằng thường những người được nhắc đến nhiều nhất là không hài lòng. Thực hiện một nỗ lực để có được khách hàng hạnh phúc để lại ý kiến.
Theo dõi các nhận xét về doanh nghiệp của bạn trên các phương tiện truyền thông địa phương được đánh giá cao nhất, Yelp và xã hội. Lưu ý rằng bạn có thể chọn cho phép đánh giá trên Facebook nếu bạn chọn; làm như vậy nếu bạn nhận được nhiều phản hồi tích cực.



Thiết kế nội thất Marketing Mẹo # 6: Tiếp thị Tiếp thị Thạc sỹ
Trong khi Houzz và các phương tiện truyền thông xã hội khác là tuyệt vời để tiếp xúc với thương hiệu, lưu ý rằng một trong những hành động có ý định cao nhất khi thuê một nhà thiết kế nội thất vẫn là tìm kiếm.

Đảm bảo bạn xếp hạng ở trên cùng của tìm kiếm máy tính để bàn và điện thoại di động bằng cách chạy các chiến dịch quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột chặt chẽ. Bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu các tìm kiếm từ khóa thông dụng nhất xung quanh thiết kế nội thất và chạy quảng cáo cụ thể trong khu vực mục tiêu của bạn. Tạo các chiến dịch cho các loại dự án thiết kế cụ thể và yêu cầu họ chuyển đến trang đích trên trang web của bạn với nội dung phù hợp với quảng cáo.

Google Doanh nghiệp của tôi (được hiển thị bên trên có đánh giá) là một kênh tìm kiếm không phải trả tiền được kết nối với Google Maps. Thiết lập điều này bằng cách sử dụng các mục tiêu từ khoá của bạn trong các dịch vụ được liệt kê và mô tả công ty của bạn. Lưu ý rằng nhiều nhận xét tích cực có xu hướng giúp bạn xếp hạng.

Tối ưu hóa trang trang web chính của bạn cho các từ khóa chính, sau đó phát triển một chiến lược viết blog SEO để giúp bạn xếp hạng cho các truy vấn tìm kiếm đa dạng, đuôi dài. Thông thường, đây là dưới dạng một câu hỏi, vì vậy mục tiêu là cung cấp thông tin và để lộ khách hàng tiềm năng cho thương hiệu của bạn. Tie này vào video YouTube của bạn, và nhúng chúng vào các blog để tăng lưu lượng truy cập.

Ý tưởng Quan trọng: Nhắm mục tiêu lại
Nhắm mục tiêu lại là một loại quảng cáo trả tiền sử dụng một đoạn mã để theo dõi hành vi của khách truy cập trên trang web của bạn, sau đó phân phối quảng cáo biểu ngữ hoặc quảng cáo tìm kiếm cho họ sau khi họ rời khỏi trang web của bạn. Đây là một chiến thuật mạnh mẽ bởi vì các khách truy cập web hiếm khi chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên, do đó tin nhắn của bạn vẫn ở lại khi họ lướt web hoặc trên Facebook, nhắc nhở họ hành động khi thời gian là đúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến