Mẹo, Ý tưởng, và Chiến lược Marketing cho doanh nghiệp Thiết kế nội thất

Bạn đang gặp khó khăn để có đủ khách hàng thiết kế nội thất mới để giữ cho cơ quan của bạn bận rộn? Dưới đây là một số yếu tố cần thiết cho tiếp thị bạn cần sử dụng vào năm 2017 để giữ dòng chảy dẫn của bạn phù hợp và có lợi nhuận.
Các công ty thiết kế nội thất sống dựa trên uy tín. Rất ít doanh nghiệp tạo ra một sản phẩm cuối cùng mà chắc chắn nói cho chính nó. Chúng tôi đụng, cảm thấy, nhìn và hấp thụ cảm giác của một căn phòng, sử dụng thiết kế giống như một tác phẩm nghệ thuật. Những trải nghiệm này rất dễ chia sẻ, trong trò chuyện với người hàng xóm hoặc chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tất cả điều này cho phép bạn tiếp thị hoàn hảo - khi bạn có thể truyền từ. Ngày nay có rất nhiều kênh tiếp thị bạn có thể cảm thấy giọng nói của bạn mờ nhạt hơn sự khuếch đại.

Dưới đây là một số mẹo giúp đảm bảo công việc tốt nhất của bạn sẽ được phát hiện bởi những người sẽ đánh giá cao nó - và ai sẽ thuê bạn mô phỏng nó cho họ.



Thiết kế nội thất Marketing Mẹo # 1: Phát triển một Website hiệu quả
Mặc dù ngày nay có rất nhiều kênh tiếp thị trực tuyến, nhưng vẫn đúng nếu trang web của bạn không có mặt bằng. Hầu hết những người chuyển đổi thành khách hàng sẽ truy cập vào trang web của bạn và sử dụng nội dung của nó trong đánh giá của họ.

Các trang web ngày nay đơn giản, thoáng mát và cân bằng giữa giao tiếp bằng hình ảnh và văn bản. Ảnh hưởng của việc sử dụng điện thoại di động hiện nay đã cắt giảm trong thiết kế trang web nói chung, với hành vi cuộn lên được tăng lên và các phần nội dung được định dạng rõ ràng và được định dạng rõ ràng.

Dưới đây là ví dụ về thiết kế trang web thiết kế nội thất trên mẫu UXI:

mẫu trang web thiết kế nội thất

Trang web của bạn là phòng trưng bày tác phẩm của bạn và giới thiệu về các dịch vụ của bạn. Nó thuyết phục mọi người hành động và giúp họ dễ dàng tiếp cận với bạn. Nó xây dựng lòng tin và làm nổi bật kinh nghiệm và tài năng của bạn.

Và nó làm tất cả điều này bằng nhau trên màn hình điện thoại hoặc màn hình.

Một phần quan trọng trong trang web của bạn là danh mục / bộ sưu tập của tác phẩm. Hãy chắc chắn để có được hình ảnh chuyên nghiệp của công việc tốt nhất của bạn. Trang web thiết kế nội thất này thực hiện công việc tốt đẹp bằng cách cho phép khách truy cập duyệt qua phòng:

phòng trưng bày trang trí nội thất

Nếu thiết kế trang web của bạn đã hơn một vài năm, hãy xem xét cập nhật nó. Ngày nay, các mẫu trang web không đắt tiền (trên thực tế, chúng tôi thiết kế của bạn miễn phí khi bạn tiếp thị với chúng tôi), do đó, không có lý do gì để cho phép một thiết kế lỗi thời kéo tiếp thị của bạn xuống.

Ý tưởng quan trọng: Sử dụng Infographics
Do tính chất trực quan của thiết kế nội thất, bạn thường có thể có được ý tưởng của bạn trên một cách tốt hơn với một infographic. Đây cũng rất hữu ích cho việc chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội:

Tâm lý Màu sắc trong Thiết kế nội thất

Từ Thị giác.



Thiết kế nội thất Marketing Mẹo # 2: Thị trường trên phương tiện truyền thông xã hội
Có một thời gian khi các trang web như Facebook và Instagram được coi là những điều mới mẻ trên mạng có ít giá trị cho tiếp thị kinh doanh.

Thời gian đã thay đổi.

Hôm nay, Facebook thách thức Google để thống trị giao thông trực tuyến. Các công cụ quảng cáo có sẵn rất mạnh mẽ bạn có thể sẽ không thể theo kịp với tất cả.

Xã hội cũng ủng hộ nội dung thị giác, đó là hoàn hảo cho các nhà thiết kế nội thất. Instagram và Pinterest là thiên nhiên cho thiết kế nội thất. Nhà thiết kế nội thất Denver này làm một công việc tốt với Pinterest, phân loại các phòng khác nhau và phong cách thiết kế thành bảng:

thiết kế nội thất trên pinterest

Lợi thế rất lớn khi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để trưng bày bộ sưu tập của bạn là nó làm cho tất cả các nội dung có thể chia sẻ được. Bạn có thể cross-market qua Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn, và nhờ khách hàng hoặc những người theo dõi khác chia sẻ hình ảnh với mạng của họ. Một cách tuyệt vời để tiếp xúc với thương hiệu.

Ý tưởng quan trọng: Get On Houzz
Đối với các lĩnh vực cải tiến nhà như thiết kế nội thất, Houzz có lẽ là mạng xã hội quan trọng nhất mà bạn có thể tham gia.

Houzz là nơi bạn trưng bày thư viện của bạn, tương tác với những người nghiên cứu ý tưởng thiết kế nội thất, cộng tác chuyên nghiệp và tạo ra các dẫn cho doanh nghiệp của bạn. Nó hầu như là một mạng vi mô cho trang trí nội thất, thiết kế và công việc dự án, với các tính năng tìm kiếm, quảng cáo và chiến thuật chuyển đổi phản ứng trực tiếp.

Hầu hết các nhà thiết kế nội thất được thành lập đều có trên Houzz. Dưới đây là một số mẹo về tiếp thị các dịch vụ thiết kế nội thất của bạn.

Có một hồ sơ tương tác. Houzz có bảng thảo luận, cuộc thăm dò, và diễn đàn bạn có thể tham gia để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn và để lộ thương hiệu của bạn. Trên thực tế, mọi người kiểm tra hình ảnh của bạn có thể chia sẻ trên Facebook hoặc Pinterest, gửi email cho họ, hoặc hỏi bạn một câu hỏi trực tiếp (hãy đáp ứng!).

hình ảnh houzz nội thất thiết kế

Gửi các dự án được đưa lên Houzz. Bạn có thể nhận được các bài viết và dự án nổi bật trên Houzz sẽ mang lại cho bạn thương hiệu lớn tiếp xúc.

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn cho tìm kiếm. Đảm bảo bạn hoàn tất tiểu sử của mình với tất cả các loại công việc thiết kế bạn làm và vị trí của bạn. Trên Houzz, bạn sẽ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập và tương tác từ những người bên ngoài khu vực dịch vụ của bạn nhưng tất cả đều giúp thu hút những người ở trong khu vực của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến