Những ý tưởng Tiếp thị giúp phát triển kinh doanh Yoga

Ý tưởng Tiếp thị Yoga # 5: Bạn Cần Thị trường và Quảng cáo
Hiểu rằng quảng cáo và tiếp thị không phải là những điều tương tự. Sự khác biệt kết nối với sự đồng cảm, mục tiêu, và thời gian.

Xem xét sinh viên yoga có kinh nghiệm tìm kiếm phòng thu mới. Người này có thể có một chu kỳ bán hàng khá ngắn. Họ sẽ kiểm tra một vài trang web của phòng tập yoga, nhận được cảm giác phù hợp, sau đó lên lịch.

Bạn quảng cáo cho dẫn này. Nội dung của bạn tập trung hơn vào các đề nghị đặc biệt và phản hồi trực tiếp, gọi hành động đòi hỏi hành động ngay lập tức. Bạn muốn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm, đặc biệt là trên các tìm kiếm di động, vì vậy bạn sẽ sử dụng chiến dịch tìm kiếm có trả tiền. Bạn có thể sử dụng tính năng nhắm mục tiêu lại trong một khoảng thời gian ngắn.

Nguyên tắc này có thể đưa ra quyết định ngay lập tức. Nếu bạn không giành chiến thắng sớm, bạn sẽ mất chúng cho đối thủ cạnh tranh.

Mặt khác, hãy đưa người đang xem xét yoga lần đầu tiên như một cách để giúp đỡ đau lưng mãn tính của họ. Sự dẫn dắt này có thể mất vài tháng trước khi quyết định tham gia một lớp.

Bạn phải tiếp thị trực tuyến để lãnh đạo này với các tài liệu chiến lược, không quảng cáo mà giáo dục họ, xây dựng sự tin tưởng của họ, và cuối cùng động cơ họ.

Bạn phải chuẩn bị chiến lược để liên lạc với loại hình lãnh đạo này trong chu kỳ bán hàng lâu hơn. Bạn sử dụng bài đăng blog, video, bản tin và phương tiện truyền thông xã hội để nuôi dưỡng chúng theo thời gian.

Nếu bạn đạt được vị trí dẫn đầu này với sự quảng cáo quá hung dữ, bạn có thể khiến họ sợ hãi.

Những chiến lược và chiến thuật đôi khi trùng lặp. Nhưng nếu bạn có ở đúng vị trí và sử dụng chúng một cách hiệu quả, tiếp thị của bạn sẽ tổng thể tốt hơn.



Ý tưởng Marketing Yoga # 6: Đưa ra giá trị duy nhất
Các studio yoga thành công cung cấp nhiều thứ hơn yoga. Họ có những gì chúng tôi gọi trong tiếp thị một đề xuất giá trị duy nhất (UVP).

Giống như nó hay không, nếu bạn muốn thực hiện một doanh nghiệp thành công ngoài việc giảng dạy yoga, bạn phải mang theo một lập trường cạnh tranh. Với tư cách là người hướng dẫn yoga, điều này rõ ràng sẽ không phải là một chiến dịch cắt giảm chéo và ghi đĩa cứng được thiết kế để cạnh tranh. Nhưng nó đòi hỏi một UVP.

Đáp UVP là dịch vụ và dịch vụ chạm vào bạn thêm rằng làm cho phòng thu của bạn độc đáo từ những người khác trong khu vực. Các ví dụ chúng ta đã thấy bao gồm:

Thêm các dịch vụ bổ sung như lớp Tai Chi hoặc võ thuật.
Có chuyên gia dinh dưỡng về nhân viên.
Tạo ra một không khí tuyệt vời với thiết kế nội thất của phòng thu.
Cung cấp giờ học đặc biệt cho các nhóm như bà mẹ, doanh nhân hoặc sinh viên.
Cung cấp các lớp học cho các nhóm như thanh thiếu niên hoặc người cao tuổi.
Hợp tác với các quán bia của địa phương để tập Yoga với các lớp học bia.
Những ý tưởng được giới hạn bởi sự sáng tạo của bạn. Yoga ở Mỹ có thể khá hợp thời trang, tùy thuộc vào phong cách và mốt nhất thời. Đôi khi bạn có thể phát triển một bước ngoặt độc đáo cho các lớp học yoga của bạn bằng cách đi trước những xu hướng này.

Lưu ý rằng nếu bạn không cho mọi người một lý do để chọn bạn qua một phòng thu khác, bạn hãy để nó lên đến cơ hội. Đó không phải là cách để vượt lên trên một thị trường cạnh tranh.



Ý tưởng Marketing Yoga # 7: Go Social
Các studio yoga là loại hình kinh doanh hoạt động tốt với tiếp thị truyền thông xã hội. Sử dụng các nền tảng miễn phí này để lợi thế của bạn.

Thiết lập trang Facebook và đăng nhiều lần trong ngày. Sinh viên hiện tại của bạn là đối tượng chính cho nội dung bạn tạo, làm cho công cụ lưu giữ khách hàng tuyệt vời này. Facebook giống như một bảng tin kỹ thuật số, nơi bạn có thể đăng cập nhật, hướng dẫn yoga, và tin tức về sinh viên. Tất cả mọi thứ bạn đăng có thể được chia sẻ bởi những người theo của bạn, cho bạn tiếp xúc với sinh viên tương lai.

Bởi vì yoga có sự hấp dẫn trực quan, hãy sử dụng các nền tảng như Pinterest, Instagram và Snapchat để đăng hình ảnh các bài đăng và bài tập với các mẹo vặt gia đình. Thực hiện một số video ngắn và tạo kênh YouTube cho những bài học ngắn mà mọi người có thể xem ở mọi nơi.

Ý tưởng ở đây không phải là thay thế các lớp học tại phòng thu của bạn bằng nội dung truyền thông xã hội, nhưng để bổ sung cho họ và giữ cho học sinh của bạn tham gia. Làm tốt, điều này có thể trở thành một UVP. Khi những người theo dõi của bạn chia sẻ bài đăng thú vị trên các kênh của họ, bạn tạo ra tiếp thị có ý thức có giá trị.



Ý tưởng Marketing Yoga # 8: Biết Tiếp thị của bạn
Có một câu nói cũ đã mô tả cách tiếp thị khó hiểu có thể là:

Tôi biết rằng một nửa tiếp thị của tôi không hoạt động, tôi không biết nửa nào.

Câu nói này đã lỗi thời. Với tiếp thị kỹ thuật số, bạn nên biết liệu tiếp thị của bạn có đang hoạt động hay không. Mục tiêu cơ bản là làm nhiều hơn những gì có hiệu quả và ít hơn những gì không.

Đây là mục đích của phần mềm tiếp thị Marketing 360®. Đó là công cụ theo dõi tất cả những gì bạn đang làm với tiếp thị yoga, từ SEO đến truyền thông xã hội và tổ chức nó để bạn hiểu giá trị của các nỗ lực tiếp thị của bạn.

Bạn sẽ thấy rằng một số kênh làm tốt hơn những kênh khác và bạn sẽ muốn đầu tư nhiều hơn vào những kênh đó. Nhưng bạn không thể thừa nhận những gì sẽ làm việc. Bạn phải để cho thị trường cho bạn biết những gì làm việc. Dữ liệu được xác minh là một trong những phần có giá trị nhất của chiến lược tiếp thị dài hạn của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến