Tại sao các nhà tiếp thị trực tuyến không thể bỏ qua tính trung lập của Net

Bạn có tin cậy một công ty điện thoại chặn tất cả các số ngoại trừ một vài lựa chọn không? Điều gì về một trường học chỉ dạy một vài khóa học tiêu chuẩn trừ khi bạn mua chương trình học đầy đủ? Không có trung lập, nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn có thể làm điều đó.

Vào tháng 12 năm 2017, FCC đã thông qua việc loại bỏ các quy định Title II có nhãn là các công ty cáp và các nhà cung cấp dịch vụ internet (ISPs) như là các tiện ích công cộng. Nếu không có những quy định này, các đại gia viễn thông này có phạm vi miễn phí về cách họ tính phí cho khách hàng của họ để truy cập vào nội dung trực tuyến. Mặc dù vẫn không thấy các công ty như Comcast, Verizon và AT & T sử dụng sự tự do mới này như thế nào, nhưng việc dỡ bỏ những hạn chế này có nghĩa là họ có thể kiểm duyệt, làm chậm hoặc ưu tiên nội dung internet cho người dùng trong mạng lưới dịch vụ của họ.

Việc dỡ bỏ các quy định này đã gây ra cuộc tranh luận về sự trung lập của mạng lưới nhanh hơn cuộc chiến Twitter nổi tiếng và nó không có dấu hiệu để cho phép. Nếu không có quy định cũ tại chỗ, internet có thể là một nơi rất khác nhau cho người tiêu dùng và các nhà tiếp thị trực tuyến như nhau.


Tại sao tính trung lập Net quan trọng?

Mặc dù không có mô hình được xác lập cho một mạng không trung lập nhưng một ISP ở Bồ Đào Nha đã bắt đầu cung cấp "kế hoạch" riêng cho các dịch vụ dữ liệu di động của họ. Bạn muốn Facebook? Bạn sẽ phải mua gói dịch vụ xã hội. Cần gửi email cho ai đó? Đó sẽ là gói tin nhắn tin. Theo mô hình này, khách hàng vẫn có quyền truy cập internet đầy đủ, nhưng họ bị tính phí nhiều hơn trước. SEO và các chuyên gia tiếp thị trực tuyến sẽ phải tìm ra cách để truyền bá từ khi chỉ một phần khán giả của họ có quyền truy cập vào nội dung của họ.

Nhờ những biện pháp gần đây trong tháng 12, một mạng Internet khép kín như thế này có thể ảnh hưởng đến Hoa Kỳ trong tương lai gần, ảnh hưởng đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ. Môi trường trực tuyến ngày nay cho phép phần mềm mã nguồn mở, những người mới khởi nghiệp và người tiêu dùng cạnh tranh được sự chú ý mà không phải trả tiền để chơi. Bầu không khí cạnh tranh này làm cho toàn bộ tiếp thị qua internet và ngành công nghiệp SEO đánh dấu.

Đây có phải là kết thúc của SEO?

Nếu không có trung lập, sự chú ý sẽ trở thành người trả giá cao nhất chứ không phải là những người chơi theo các quy tắc của công cụ tìm kiếm. Khi cuộc cạnh tranh vượt quá chất lượng hơn là chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng nội dung và chất lượng sẽ giảm trong khi giá thương mại điện tử nhỏ tăng vọt để bù đắp cho chi phí. Các nhà tiếp thị sẽ phải trải qua mạng lưới rộng nhất thông qua các trang web lớn có truy cập nhiều nhất của người dùng thay vì cung cấp nội dung gốc cho khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm.

Nếu người tiêu dùng chỉ có quyền truy cập vào các trang web được lựa chọn, các chiến thuật SEO điển hình cũng hữu ích như kết nối dial-up tại một trung tâm cuộc gọi. Các phương tiện truyền thông xã hội sẽ trở nên quan trọng hơn, nhưng các bài báo và liên kết được chia sẻ thông qua các nền tảng như Facebook hoặc Twitter có thể là ngoại tuyến mà không có đăng ký cấp cao. Thay vì thu hút Google để có lượt truy cập trên trang web của bạn, các nền tảng thương mại điện tử có thể phải trải qua Amazon chứ không phải trang web của riêng họ. Các thuê bao Verizon có thể được gửi đến Yahoo để tìm kiếm yêu cầu hơn là công cụ tìm kiếm ưa thích của họ. Nếu Yahoo có được nhiều lưu lượng tìm kiếm hơn, SEO và các nhà tiếp thị trực tuyến khác sẽ phải tuân theo và điều chỉnh nội dung cho các tiêu chuẩn tìm kiếm của Yahoo.

Hơn nữa, xây dựng một trang web mới có thể trở nên khó khăn hơn, chưa kể đến việc đưa trang web đó đến cho người tiêu dùng khác. Khởi động và nguồn tài liệu mã nguồn mở sẽ không dễ dàng tiếp cận, làm nghẹt thở sự sáng tạo và đổi mới đã làm cho Internet ngày nay là gì.

Câu chuyện Phát triển

Việc hủy bỏ tính trung lập thực sự là một việc rất lớn đối với những người khổng lồ trực tuyến và các nhà cung cấp dịch vụ internet, nhưng đối với phần còn lại của chúng ta, đó là một thất bại không thành công. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị SEO, sự chấm dứt trung lập có thể làm giảm đáng kể số lượng khách truy cập vào các trang web ít được biết đến, gây tổn hại đến nhận thức về thương hiệu cho bất cứ ai không có trên một nền tảng chính.

Bây giờ, câu chuyện vẫn đang phát triển ở Washington. Việc bãi bỏ Tiêu Đề II sẽ có hiệu lực sau 60 ngày kể từ khi nó được công bố trong Đăng bạ liên bang. Theo Đạo luật Xem lại Quốc hội, Quốc hội có quyền lực để lật đổ cơ quan. Lãnh đạo thiểu số Thượng viện, Chuck Schumer tuyên bố rằng ông sẽ buộc một cuộc bỏ phiếu về một dự luật để khôi phục lại quy định trước đây trong những ngày tới.


Nếu bạn quan tâm đến việc nói chuyện với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc là người yêu thích video mèo miễn phí, có rất nhiều tài nguyên để theo dõi và tham gia. Tìm thông tin liên lạc của cơ quan lập pháp chỉ là một cú nhấp chuột đơn giản, nhưng nó có thể không khả thi trong những năm tới.

Kể từ khi bắt đầu, Internet đã trở thành mô hình hoạt động của chủ nghĩa tư bản. Với cơ hội bình đẳng để bắt đầu và quảng bá một doanh nghiệp, khách hàng sẽ có được thỏa thuận tốt nhất cho các sản phẩm có chất lượng. Đó là lợi ích tốt nhất của người dùng và các doanh nghiệp nhỏ để bảo vệ sự trung lập thực, đặc biệt đối với những người tiếp thị qua SEO hoặc các ngành công nghiệp trực tuyến khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến