7 Ý tưởng, Mẹo & Chiến lược Tiếp thị cho Salon Tóc

8 Ý tưởng Marketing Yoga, Chiến lược và Mẹo cho Online Lead-Generation

Bạn có muốn phát triển studio yoga của bạn bằng cách sử dụng tiếp thị trực tuyến? Dưới đây là 8 khái niệm cơ bản để hiểu về tiếp thị tìm kiếm, thiết kế trang web và phương tiện truyền thông xã hội cùng với các mẹo khác của các chuyên gia tiếp thị yoga tại Marketing 360®:

Ý tưởng Marketing Yoga # 1: Tìm hiểu các chiến thuật Marketing Inbound
Ban đầu, bạn có thể nghĩ về đi ra ngoài để có được sinh viên yoga tiềm năng mới. Nhưng hôm nay, chiến thuật tốt hơn là để họ đến với bạn.

Internet mang lại cho tiếp thị kéo đầy đủ. Đó là, thay vì quảng cáo gián đoạn, bạn gửi đến một phân đoạn mục tiêu lớn, bạn tạo ra các kênh nhận thức để mọi người quan tâm đến yoga đến với bạn.

Đây là, tất nhiên, sự thúc đẩy chính của tiếp thị trực tuyến trên tìm kiếm. Nếu ai đó đang cân nhắc đến Yoga, bước đầu tiên của họ sẽ là trên Google và nghiên cứu các lựa chọn của họ. Đây là cơ hội đầu tiên của bạn để có được ở phía trước của họ, và đó là một trong những quan trọng.

Có thể là liên hệ đầu tiên của bạn sẽ không dẫn đến việc lên kế hoạch cho một lớp. Nhưng bạn có thể cung cấp một số thông tin, yêu cầu họ theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, đưa họ vào danh sách email và sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu để giữ liên lạc. Và tất cả những điều này xảy ra vì họ cho phép bạn cung cấp thêm thông tin khi họ lần đầu tiên truy cập.

Theo thời gian, bạn kiếm được sự tin tưởng cao hơn và tăng cơ hội để bạn có được một sinh viên mới.

Tất cả điều này xảy ra vì nội dung của bạn đã có thể tìm thấy ở thời điểm quan trọng đó khi họ quyết định đã có thời gian để xem xét yoga.

Yoga Marketing Mẹo # 2: Phát triển một Website rắn
Trong thế giới số ngày nay, trang web của bạn là cửa trước của doanh nghiệp bạn. Đó là điểm nhấn mà bạn có thể hướng tới tất cả các nỗ lực tiếp thị trực tuyến khác của bạn hướng tới.

Một trang web giải thích các dịch vụ của bạn, giới thiệu hướng dẫn của chúng tôi, giáo dục mọi người về yoga và cung cấp thông tin liên lạc của bạn.

Bạn có thể blog để cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn, liên kết trang web của bạn từ Trang Google Doanh nghiệp của tôi và sử dụng trang web để xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn.

Các trang web ngày nay phải sạch sẽ, đơn giản và tinh tế. Bạn muốn có một thiết kế chuyên nghiệp mà không áp đảo du khách. Ví dụ:

thiết kế trang web studio yoga

Thiết kế trang web như mẫu UXI này không đắt tiền để phát triển. Đặt chân kỹ thuật số tốt nhất của bạn về phía trước với một thiết kế trang web mạnh mẽ.

Mẹo Quan trọng: Tạo một Infographic
Một số ý tưởng trực tuyến trở nên tốt hơn khi bạn trình bày chúng trực quan. Thử sử dụng bảng thống kê trong thiết kế của bạn:

12 Lợi ích của Yoga Trước khi sinh Điều đó làm cho bạn một Supermom!



Ý tưởng Marketing Yoga # 3: Nghệ thuật Thấu cảm
Với tư cách là một chuyên gia yoga bạn có lợi thế hơn nhiều chủ doanh nghiệp: bạn có cảm giác đồng cảm với khách hàng của mình.

Sử dụng ý nghĩa này trong chiến lược tiếp thị của bạn. Web là rất nhiều một thế giới lấy khách hàng làm trung tâm. Người ta chú ý đến nội dung nói ngôn ngữ của họ. Nếu họ bối rối hoặc thiếu liên lạc, họ sẽ tiếp tục tiến lên cho đến khi họ tìm thấy những gì họ muốn.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đang hướng đến các sinh viên có kinh nghiệm yoga tìm kiếm các lớp học nâng cao, bạn cần phải nói chuyện với nhu cầu của họ. Nếu bạn nhắm mục tiêu người mới, thậm chí không chắc chắn liệu yoga có dành cho họ hay không, bạn cần phải nói ngôn ngữ của họ. Bạn càng có thể điều chỉnh nội dung phù hợp với nhu cầu của khán giả thì kết quả của bạn càng tốt.

Hãy nhớ rằng thiết kế trang web yoga của bạn, phương tiện truyền thông xã hội, viết blog, và chắc chắn quảng cáo là không thực sự về phòng thu của bạn. Họ là về nhu cầu của sinh viên tương lai của bạn. Nội dung tiếp thị không thấu cảm thường là một công việc nghèo nàn của thế hệ lãnh đạo trực tuyến.



Yoga Marketing Mẹo # 4: Get On Board Với xu hướng
Ở Mỹ, yoga là một loại hình thể dục khá hợp thời. Quần áo, lối sống và các khía cạnh xã hội của yoga đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút mọi người.

Một giảng viên yoga địa phương ở Boulder Colorado đang phải vật lộn với việc tiếp thị của mình. Các lớp học trống rỗng. Cô ấy cần phải làm gì đó để thực sự đạt được một động lực.

Câu trả lời: dê.

Bạn có thể nhận thức được xu hướng yoga dê bắt đầu ở Oregon:


Và tại sao không thưởng thức một ly bia với yoga dê?

Một điều bạn có thể phải đối mặt là sức hút của bạn như một người hướng dẫn yoga - mạnh mẽ mặc dù nó - có thể không đủ để thu hút sinh viên mới.

Đừng cười tại các xu hướng, nắm lấy họ. Bạn cũng có thể cần đến họ để đưa mọi người vào lớp học của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến