7 Ý tưởng, Mẹo & Chiến lược Tiếp thị cho Salon Tóc - Phần tiếp

Nếu có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào dường như harken cho những ngày tốt đẹp cũ, đó là tiệm cắt tóc địa phương. Có một nền văn hoá và hoài bão đi kèm với các tiệm làm tóc. Một loại khóa tu (chủ yếu) nam giới và cảnh xã hội làm cho một số tiệm làm tóc ở địa phương thu thập được.

Chính điều này đã cho phép tiếp thị trực tuyến một cách tuyệt vời. Đàn ông chỉ đơn giản biết đi đâu để có được một mái tóc. Sam, Joe, hay (tất nhiên) Floyd là những người thợ cắt tóc tốt nhất - và thường chỉ trong thị trấn.

Thời gian đã thay đổi. Ngày nay có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nhiều người quan tâm đến việc làm việc với một nhà tạo mẫu như một thợ cắt tóc trường học cũ. Để tiếp cận nhiều đối tượng hơn và cạnh tranh với cả các nhà làm tóc ở địa phương và chuỗi cửa hàng, các doanh nghiệp mới cần nhiều chiến thuật tiếp thị hơn là các trang vàng và truyền miệng.

Dưới đây là 7 ý tưởng để giúp bạn tiếp thị tiệm cắt tóc vào năm 2017. Theo họ để lấp đầy ghế của bạn với khách hàng mới và giữ cho họ đầy đủ với những người thường xuyên trung thành.



Barber Shop Marketing Mẹo # 1: Phát triển một Website lớn
Ngày nay, Internet là nơi người tiêu dùng sống. Bạn cần một sự hiện diện internet rộng, và bắt đầu với thiết kế trang web của thợ cắt tóc của bạn.

Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một lối vào kỹ thuật số vào cửa hàng của bạn. Đây là nơi có nhiều khả năng nhất bạn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên, do đó bạn cần nó để lôi cuốn và thuyết phục.

Phần lớn trong số này liên quan đến hình ảnh. Cắt tóc là trực quan, và trang web của bạn cần phản ánh điều này. Ví dụ:

thiết kế trang web thợ cắt tóc

Khi bạn thiết kế trang web của mình, hãy mạnh dạn xem xét khách hàng tiềm năng muốn xem gì. Ảnh của các kiểu cắt tóc gần đây và các phong cách phổ biến. Cảm giác về cửa hàng của bạn và nhân viên của bạn là ai.

Khách hàng mới sẽ được so sánh mua sắm. Liệt kê giá của bạn và đảm bảo rằng mức độ dịch vụ bạn cung cấp rõ ràng. Có điều gì đặc biệt về cách tiếp cận của bạn? Trang web của bạn là nơi nổi bật.

Bạn có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới, người cao niên, trẻ em hay người có công? Sử dụng chúng để lôi kéo mọi người lên lịch hẹn.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng giờ, vị trí và thông tin liên lạc của bạn rõ ràng và dễ tìm. Đừng giấu điều này trên một trang sau. Làm cho nó ở phía trước và ở giữa màn hình đầu tiên trên tất cả các trang của bạn, kể cả trang chủ của bạn.

Ý tưởng Quan trọng: Đảm bảo trang web của bạn trông tuyệt vời trên thiết bị di động bằng cách sử dụng thiết kế đáp ứng di động. Bạn có thể mong đợi hơn một nửa số tìm kiếm đi qua điện thoại.



Barbershop Marketing Mẹo số 2: Thống nhất Tiếp thị Tìm kiếm
Để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn sẽ muốn hiển thị cho tìm kiếm liên quan đến thợ cắt tóc ở khu vực của bạn. Có ba cách để chi phối các kết quả tìm kiếm.

Đầu tiên là quảng cáo pay-per-click. Các quảng cáo này được chạy qua các hệ thống dựa trên đấu giá như Google Adwords và Bing Ads. Lợi thế chính ở đây là bạn hiển thị ở vị trí hàng đầu (dành riêng cho quảng cáo trả tiền) và bạn có thể kiểm soát bản sao quảng cáo và trang đích. Ví dụ: bạn có thể muốn chạy một quảng cáo cung cấp giảm giá cho cựu chiến binh. Quảng cáo và trang của bạn trên trang web của bạn có thể phù hợp với phiếu mua hàng đó.

Tiếp theo, bạn cần phải thiết lập và xếp hạng cho Google Doanh nghiệp của tôi. Đây là nền tảng danh sách và đánh giá bản đồ Google sử dụng cho các tìm kiếm được nhắm mục tiêu theo địa lý. Đây là một danh sách miễn phí mà bạn có thể tối ưu hóa với mô tả của mình và bằng cách nhận được đánh giá của khách hàng (xem # 4).

Sau đó, bạn có danh sách các trang web hữu cơ. Đây cũng là số nhấp chuột miễn phí, với thứ hạng thu được bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho từ khoá, liên kết, nhận lưu lượng truy cập trên mạng xã hội và thêm nội dung vào blog của bạn.

Đây là sự cố:

thợ cắt tóc tìm kiếm tiếp thị

Quan trọng Ý tưởng: Ở nhiều thị trường, không có thợ cắt tóc nào đang sử dụng quảng cáo PPC. Điều này cho phép bạn có cơ hội vàng xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm mà không có ai cạnh tranh về giá thầu. UBND tỉnh đặc biệt quan trọng đối với tìm kiếm di động. Tận dụng lợi thế của nó.

Ý tưởng quan trọng: Yelp chiếm ưu thế về kết quả hữu cơ cho thợ cắt tóc ở nhiều thị trường. Làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa trang web của bạn, phương tiện truyền thông xã hội và blog để cố gắng vượt trội họ ở khu vực của bạn.



Barbershop Marketing Mẹo # 3: Thạc sĩ truyền thông xã hội Tiếp thị
Tiếp thị truyền thông xã hội cho vay rất tốt để barbering và phong cách tóc, nhưng ít barbershops tận dụng lợi thế của nó.

Có nhiều cách bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị hiệu quả cho tiệm cắt tóc của bạn. Trước tiên, hãy tận dụng sức hấp dẫn trực quan của phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra một bộ sưu tập cắt tỉa và phong cách. Instagram hoạt động tuyệt vời cho điều này:

thợ cắt tóc Instagram

Ngoài ra, bạn có thể khiến khách hàng của bạn tạo nội dung và truyền bá từ trên mạng của họ, chẳng hạn như trên bài đăng trên Facebook này:

thợ cắt tóc facebook

Rất ít dịch vụ phù hợp hơn với nền văn hoá truyền thông xã hội "tự sướng" hơn là tạo kiểu tóc. Khi bạn có khách hàng tự hào về cắt giảm mới của họ, yêu cầu họ chia sẻ một selfie và đề cập đến cửa hàng của bạn. Đó là cách tiếp thị hiệu quả và miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến